Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2011

Tanamera - thảo mộc dành cho mẹ khi mang thai & sau sinh

 Mang thai và sinh đẻ là những khoảng thời gian kỳ diệu đối với người mẹ, dù là sinh con so hay là sinh con rạ. Với tất cả sự háo hức, đón chào thành viên mới trong gia đình, rất nhiều người trong chúng ta quên mất chăm sóc cho người mẹ.
Sinh nở là một công việc nặng nhọc, khiến người phụ nữ phải gắng sức và mất rất nhiều năng lượng. Vì vậy thời kỳ sau sinh hay còn gọi là thời kỳ hậu sản, người phụ nữ cần phải được chăm sóc tốt để bảo đảm sức khỏe cho cả mẹ và con.

Tại sao lại Tenamera là “thảo mộc”

Tanamera, mỹ phẩm được làm 100% từ thảo dược thiên nhiên dựa theo các bài thuốc của Auyverda (thuốc cổ truyền Ấn Độ), các bài thuốc Bắc (của Trung Quốc) và các bài thuốc của người Malay giúp các mẹ có thể tự chăm sóc cơ thể & thư giãn tại nhà khi mang thai & sau sinh để mau chóng hồi phục & lấy lại vóc dáng. Bao gồm:

-  Dầu dừa chống rạn da.

-  Xà bông tắm thảo dược giúp tẩy tế bào chết, kích thích lưu thông máu & nuôi dưỡng làn da.

- Tắm thảo dược sau sinh giúp cơ thể khỏe khoắn & thư giãn, hết nhức mỏi và khử mùi cơ thể.

- Thảo dược vệ sinh và xông âm đạo chống viêm sưng, giúp các cơ & mô vùng âm đạo co thắt chặt lại và khử mùi, thúc đẩy quá trình phục hồi âm đạo sau sinh.

- Thảo dược săn chắc bụng, kết hợp với đai nịt bụng của Tanamera sẽ mờ các đốm nâu & vết rạn da, thúc đẩy đào thải nước & lấy lại vóc dáng sau khi sinh.

- Dầu massage thảo dược sau sinh giúp kích thích lưu thông tuần hoàn máu, kết hợp với bột nghệ thoa sau sinh, mang lại làn da mượt mà, cơ thể khỏe mạnh & tinh thần sảng khoái.
Tất cả sản phẩm của Cty Tanamera, Malaysia đều không có chất bảo quản paraben – một chất có nguy cơ gây ung thư cao, không có sodium laury sulfate là chất có khả năng gây ung thư, không phthalates gây ra sự mất cân bằng hormone, không mùi hương nhân tạo, không phẩm màu nhân tạo, không có cồn công nghiệp ethyl – là chất làm khô da & tóc, được sản xuất trong nhà máy hiện đại có giấy chứng nhận, thực hành sản xuất GMP (Good Manufacturing Process) theo tiêu chuẩn sản xuất và phân phối mỹ phẩm của Hiệp Hội Các Nước Đông Nam Á và ISO 9001, do vậy sản phẩmđưa ra không ảnh hưởng tới mẹ & bé.

Tại sao bạn lựa chọn Tenamera

Tại Hội chợ Bầu 2011 diễn ra tại Hà Nội vừa qua, chúng tôi có dịp gặp được rất nhiều bà bầu và phụ nữ sau sinh tại đây, hầu hết họ đều chia sẻ: “Xông là liệu pháp họ rất thích, nhưng nếu để ra ngoài xông với những sản phẩm là được chế biến bằng tay thông dụng, chưa qua cơ chế kiểm định nào thì họ không dám xông. Hơn nữa chi phí cho việc chăm sóc sau sinh tốn kém và mất nhiều thời gian của họ”. Chính vì vậy họ chọn Tenamera bởi sự tiện dụng, họ có thể xông tại nhà và yên tâm sử dụng với những sản phẩm đã được kiểm tra nghiêm ngặt có giấy phép của Bộ Y Tế.

Không chỉ thế Tanamera có cả một liệu pháp sau sinh với các sản phẩm chuyên dụng giúp phụ nữ sau sinh thông thái, khỏe mạnh.

tỏi, linh chi, nam linh chi... đều là nhưng liều thuốc ủa thiên nhiên chuyên dùng để chữa bệnh và tăng cường sức khỏe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét