Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2011

Ngự dược - Đông trùng hạ thảo, Sức khỏe đời sống,


Đông Trùng Hạ thảo (ĐTHT) vốn là một loại Đông dược quý giá, có bản chất là dạng ký sinh của loài nấm Cordyceps sinensis thuộc nhóm Ascomycetes trên cơ thể sâu Hepialus fabricius, quần thể sinh sống thường ở vùng núi Tây Tang, Vân Nam..
Hỏi: Tôi nghe nói Đông Trùng Hạ Thảo rất quý trong hỗ trợ trị bệnh nan y mạn tính, xin giải thích rõ hơn nguồn gốc và bản chất loài này?

Đáp: Đông Trùng Hạ thảo (ĐTHT) vốn là một loại Đông dược quý giá có bản chất là dạng ký sinh của loài nấm Cordyceps sinensis thuộc nhóm Ascomycetes trên cơ thể sâu Hepialus fabricius, quần thể sinh sống thường ở vùng núi Tây Tang, Vân Nam.. Phần dược tính đã được chứng minh chủ yếu do các chất chiết xuất từ nấm Cordyceps sinensis ( Phần thảo).

Hỏi: Có nên mua ĐTHT nguyên con không?

Được cho rằng “là Ngự dược” nên dù giá cao ngất ngưởng, ĐTHT nguyên con vẫn được nhiều người săn mua. Tuy nhiên, ĐTHT nguyên con thường chỉ còn phần nhộng sâu. Thực tế, phần “thảo” mới là phần quý, đồng thời nếu không có kinh nghiệm dễ mua phải của giả. ĐTHT giả thường được làm từ thân củ thảo thạch và địa tàm.

Hỏi: Trên thị trường có một số loại ĐTHT, nên lựa chọn loại nào?

Nếu ĐTHT có chứa thêm thể quả của phần “nấm tức phần Hạ Thảo”, thì quý nhất.

ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO HIỆU 999 được chiết xuât từ ĐTHT nguyên con, dưới dạng viên nang, chứa thể quả ĐTHT bằng công nghệ nuôi trồng GAP và công nghệ bào chế phân giải enzyme GEP là sản phẩm có giá trị cao.

Hỏi: Như vậy,  ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO HIỆU 999 có gì khác so với ĐTHT khác?

Các công trình nghiên cứu mới đây của nhà sản xuất đã phân lập được nhiều chất hoạt động sinh học trong ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO HIỆU 999, có giá trị dược liệu thần kỳ, trong đó phải kể đến cordiceptic acid, cordycepin, adenosine, hydroxyethyl-adenosine. Đáng chú ý hơn cả là nhóm hoạt chất HEAA (Hydroxy-Ethyl-Adenosine- Analogs) giúp tăng cường công năng tạng, cân bằng nồng độ hormone Testosterol giúp tăng cường hưng phấn tình dục dài lâu và bền vững. Đặc biệt ĐTHT Hiệu 999 có chứa thể quả. Thể quả có thêm 4 loại steroid, Ergosterol và Ergosterol peroxid, Cerevisterol và Cerebrosid vô cùng quý giá trong y học.

(Thực phẩm chức năng, không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh)

Hỏi: Tác dụng chính của ĐTHT Hiệu 999?

ĐTHT Hiệu 999 có rất nhiều công dụng vượt trội như: tăng cường tác dụng của các nội tiết tố (hormone) cả nam và nữ; giúp tăng cường hưng phấn tình dục, khuyết âm – bổ âm, khuyết dương – bổ dương.

Hơn nữa sản phẩm này còn giúp nâng cao năng lực miễn dịch. Đồng thời bảo vệ tế bào gan, điều hòa men gan. Đối với hệ hô hấp, ĐTHT Hiệu 999 giúp trương nở các nhánh khí phế quản tăng thông khí, trừ đàm, tốt cho bệnh nhân hen suyễn, viêm phế quản mãn tính, lao phổi mạn tính.

Sản phẩm sử dụng an toàn, không có tác dụng phụ, tác dụng theo cơ chế bệnh sinh bền vững, được nhắc đến là “huyền thoại trùng thảo vương” xưa kia vốn chỉ dùng cho các bậc vua chúa.

Nhung huou là một duoc lieu quý hiếm được sử dụng để chế tạo các bài thuoc bo 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét